Cho thuê căn hộ quận 1 giá rẻ

Cho thuê căn hộ quận 1 giá rẻ - Trung tâm tìm kiếm nhà và việc làm của chúng tôi có căn hộ chung cư cao cấp cho thuê với giá thuê rẻ nằm trên địa bàn quận 1 TPHCM. Liên hệ với chúng tôi các bạn sẽ biết chi tiết hơn về căn hộ. Sau đây chúng tôi sẽ nói sơ qua về những tiện ích về dịch vụ cho thuê căn hộ quận 1 giá rẻ này:

- Đang cho thuê một căn hộ chung cư cao cấp nằm tại khu vực trung tâm của quận 1 TPHCM, gần các trung tâm mua sắm, các trường học, các quán ăn, các khu công nghiệp, nhà máy, công ty,... nên các bạn có nhu cầu thuê sẽ rất thuận tiện cho công việc của mình. Đặc biệt người cho thue can ho quan 1 là những người làm ở các cơ quan nhà nước đã có gia đình nếu thuê căn hộ chung cư này sẽ rất là thuận tiện cho các bạn, để cả gia đình có thể sinh sống và học tập làm việc trong một môi trường thoải mái và tiện lợi như vậy.
Cho thuê căn hộ quận 1 giá rẻ
- Căn hộ cho thuê có diện tích rộng rãi, thoáng mát ở quận 1. Căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh.
+ Phòng khách được thiết kế nhìn ra bên ngoài ban công với nội thất được thiết kế đầy đủ, sang trọng, tạo cảm giác thoáng mát, đầy đủ ánh sáng hội tụ vào căn phòng sạch sẽ, thoáng mát. Đặc biệt thích hợp với những người thích sự thoáng mát, thích được nhìn ngắm ban mai mà chỉ cần ngồi trong nhà cũng có thể nhìn được.

Cho thuê căn hộ quận 1

+ Phòng ngủ được thiết kế 1 phòng dành cho 2 vợ chồng và 1 phòng dành cho con nhỏ. Phòng ngủ của 2 vợ chồng được thiết kế hướng ra phía ban công tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, gió lùa vào căn phòng. Phòng của con nhỏ được thiết kế cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt giúp con có thể nhìn ra ngoài mà không nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho con của bạn nếu ở trong phòng 1 mình. Trong mỗi phòng ngủ của dịch vụ cho thuê căn hộ tại quận 1 đều có nhà vệ sinh riêng khép kín vì vậy thuận tiện cho gia đình bạn sinh hoạt.
+ Nhà bếp thiết kế có hệ thống lọc khí nên bạn yên tâm khi nấu nướng sẽ không gây ám mùi trong căn hộ của mình. Bên cạnh bếp có thêm một nhà vệ sinh thuận lợi cho gia đình bạn mỗi khi có khách đến chơi nhà thì tạo cảm giác thoải mái hơn.

Cho thuê căn hộ quận 1 giá rẻ

+ Căn hộ chung cư nằm ở vị trí thuận lợi. Bên dưới có khoảng sân vui chơi của trẻ em an toàn.
+ Bãi giữ xe rộng rãi, có bảo vệ gác 24/24 để đảm bảo không cho kẻ gian trộm cắp xe, những gia đình có xe hơi cũng rất thuận tiện để xe dưới hầm.
Cho thuê căn hộ quận 1 giá rẻ
+ Căn hộ nằm gần các trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3 thuận lợi cho việc đưa đón con đi học, hoặc những ai con đã lớn thì có thể tự đi bộ về nhà mà không lo xe cộ, đảm bảo an ninh cho tất cả các bé.
Cho thuê căn hộ nằm ở vị trí khá thuận lợi trên địa bàn quận 1 TPHCM tuy nhiên giá cho thuê hàng tháng thì khá rẻ và hợp lý nên các bạn có nhu cầu thuê căn hộ có thể yên tâm. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về việc thuê căn hộ nhé.
Trung tâm dịch vụ bất động sản tại TPHCM
Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999990
Email: info@vbatdongsan.com
Website: www.vbatdongsan.com

Nhận xét

Đăng nhận xét